วันจันทร์, สิงหาคม 21, 2549

"ความรัก"



เรานั่งอยู่ริมน้ำ
เธอนั่งฝั่งซ้าย ฉันนั่งฝั่งขวา
ความรักนั่งอยู่ตรงกลาง
ฉันพูดไม่ได้
ฉันใช้ความเงียบ
บอก"รักเธอ"
ความรักเกิด
วันที่
เกิดความรัก
ฉันมีชีวิตอยู่
เพราะ
ฉันรักชีวิตของอีกคน
ความรักของฉัน
หนักหนากว่า
ที่จะให้ใครรักตอบ
ผู้ชำนาญความรัก
ก็ย่อมจะมี
บาดแผลฉกรรจ์
ยิ่งรัก
ยิ่งห่างไกล
ความเป็นตัวเอง
รัก
คือเกลียดให้น้อย
เมื่อฉันรัก
ฉันเจ็บ
ฉันยังคงรัก
ฉันจะกลับบ้าน
ก่อนที่ลมรัก
จะเปลี่ยนทิศทาง

0 ความคิดเห็น: