วันพุธ, สิงหาคม 30, 2549

"ขอโทษนะ ไม่เป็นไร"


ขอโทษนะ ไม่เป็นไร
ขอโทษนะ .. ที่ใจร้อนเกินไป
ไม่เป็นไร...ผมเองก็ใจเย็นเกินไป
ขอโทษนะ....ที่เอาแต่ใจตัวเอง
ไม่เป็นไร.....ผมจะได้หัดเอาใจคนอื่นบ้าง
ขอโทษนะ.....ที่ไม่ค่อยเอาใจคุณ
ไม่เป็นไร......นั่นมันหน้าที่ของผม
ขอโทษนะ......ที่ไม่ค่อยแคร์ความรู้สึกของคุณ
ไม่เป็นไร.......ผมไม่ใช่คนขี้น้อยอยู่แล้ว
ขอโทษนะ......ที่ขี้งอนเกินไป
ไม่เป็นไร...ผมจะรู้ว่าตัวเองมีค่าให้คุณโกรธ
ขอโทษนะ....ที่ไมใช่คนอ่อนหวาน
ไม่เป็นไร......ผมหวานเองได้
ขอโทษนะ.....ที่ชอบวุ่นวายกับชีวิตคุณ
ไม่เป็นไร.....ชีวิตผมก็เหมือนคุณนั่นแหละ
ขอโทษนะ......ที่ชอบห้ามคุณทำนั่นทำนี่
ไม่เป็นไร.......ผมรู้ว่าคุณเป็นห่วง
ขอโทษนะ......ที่ไม่รู้จักโตซะที
ไม่เป็นไร.....ผมจะได้ดูแลคุณได้เต็มที่
ขอโทษนะ....ที่ไม่ค่อยเชื่อฟังคุณ
ไม่เป็นไร......ผมชอบคนดื้อ
ขอโทษนะ....
ไม่เป็นไร….
ขอโทษนะ…
ไม่เป้นไร.....
.........ขอบคุณ ที่ให้อภัยและยอมรับกันเสมอ
.......ขอบคุณ ที่รักผม

0 ความคิดเห็น: