วันพฤหัสบดี, กุมภาพันธ์ 10, 2554

วิธีการตรวจสอบเส้นทางในการเดินทางของhostที่เราเรียกใช้บริการ

1.Start
2.Run
3.พิมพ์ cmd ในช่อง Run
4.เข้า cmd เรียบร้อย
5.พิมพ์ tracert เว็บหรือhostที่เราต้องการจะไปเช่น จะตรวจสอบการเดินทางจากเครื่องเราไปยังเว็บของ www.facebook.com เราก็พิมพ์ tracert www.facebook.com เราก็จะสามารถทราบได้ว่ากว่าเราจะเดินทางไปถึงเว็บ facebook เราผ่านอะไรบ้างใช้เวลากี่ ms

0 ความคิดเห็น: